Dán keo xe máy Nên hay Không

Dán keo xe máy Nên hay Không 

Tại những nhà xe đông đúc, khó tránh khỏi va chạm, khiến xe bị trầy xước, nhanh bị xuống mã, đặc biệt đối với  những xe mới mua.

Vì thế, tìm những phương pháp bảo vệ xe hiệu quả, như lắp khung hay dán lớp keo chống trầy xước là lựa chọn được các chủ xe tìm kiếm 

Phương pháp như trên rất thông dụng, nên đa phần các xe máy hiện tại lưu thông trên đường đều có lắp khung inox bảo vệ, hoặc dán 1 lớp chống trầy xước

Tác dụng Dán keo trong cho xe máy

Chống trầy xước cho xe

Để không bị che mất màu gốc của xe, chủ xe thường chọn phương pháp dán keo trong cho xe (nilong hay còn gọi là decal trong) là sử dụng một lớp keo không màu để dán lên vỏ của xe.

Tác dụng của phương pháp này là nhằm bảo vệ lớp sơn zin được bền màu hơn, không bị bạc màu trước tác động của thời tiết như nắng, gió, nhiệt độ… và giảm trầy xước ở những va quệt nhẹ.

Chắc chắn rằng dán keo trong cho xe không có nghĩa là bạn sẽ chỉ dán 1 lần và dùng cả đời, khi lớp keo bị bong tróc do va quệt, hay ố vàng do thời gian thì bạn có thể mang xe ra tiệm để thợ sửa chữa bóc hết lớp cũ

Khả năng chống nước tốt

Vì được phủ toàn bộ bên ngoài một lớp nilon, đề can cho nên bề mặt xe cho khả năng chống nước tốt. Nhờ đó mà cho khả năng bảo vệ các chi tiết của xe thêm tốt hơn. Tránh được sự xâm nhập của các loại hóa chất không tốt,…

Cho độ bóng của bề mặt sơn cao

Bản chất của những vật liệu nylon đã phần nào mang độ bóng kính kết hợp với các loại giấy trong suốt tạo độ bóng lớn cho bề mặt sơn xe. Nhờ đó mà lớp sơn xe của bạn sẽ luôn bền đẹp, tránh được sự phai màu, bạc màu,…

Giá thành của dán chống xước cho xe máy rẻ

Cách giảm xước xe bằng sơn phủ nano thường có giá dao động từ 400 – 700 nghìn đồng, làm hết xước bằng cana có thể lên tới 500 nghìn đồng. Nếu như chúng ta sử dụng cách thức dán nilon chống xước thì mức giá trung bình chỉ khoảng 250 nghìn đồng, rẻ hơn nhiều so với các cách thức khác. 

 
Bạn cần hỗ trợ?