Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ xe gắn máy Honda phải được tiến hành theo lịch bảo dưỡng trong Sách hướng dẫn sử dụng xe và phải do Cửa hàng hoặc Trạm dịch vụ được ủy nhiệm thực hiện thì việc bảo hành này mới có hiệu lực.
Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe. Ngoài ra nó còn giúp giảm ô nhiễm môi trường.
Nếu xe của quý khách bị đổ hoặc va chạm, hãy mang xe đến Hồng Hạnh Honda gần nhất để được kiểm tra các bộ phận chính, và thực hiện sửa chữa (nếu cần).
1. Hiệu lực bảo hành
Chứng nhận bảo hành có hiệu lực khi điền đầy đủ các thông tin cá nhân, ký tên, đóng dấu xác nhận của
Cửa hàng do Honda ủy nhiệm
nơi quý khách mua xe.
2. Thừa kế bảo hành
Trong thời hạn bảo hành nếu chủ xe bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe và sổ bảo hành đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện thể hiện trong sửa chữa bảo hành vẫn được đảm bảo.
3. Làm thể nào để nhận được sửa chữa bảo hành
Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe cùng sổ bảo hành này đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất.
4. Phạm vi bảo hành
Sổ bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
Công ty Honda Việt Nam cung cấp chứng nhận bảo hành này để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc đảm bảo này không được áp dụng.
A. Các vấn đề sau đây sẽ không nhận được sửa chữa bảo hành:
1. Bất cứ một hư hỏng nào do nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm tiến hành.
2. Sử dụng xe không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng (tải trọng tối đa, số người được phép chở, tốc độ cầm chừng thấp…) dẫn đến hư hỏng do sử dụng vượt quá mức độ cho phép.
3. Bất kỳ việc sửa chữa nào như là kết quả của sự thay đổi trái phép, tu sửa hoặc thay đổi so với thiết kế ban đầu được thực hiện (thay đổi công suất hoặc cấu trúc, thay đổi chiều cao yên xe, hàn thêm chi tiết) là nguyên nhân gây ra các hư hỏng.
4. Bất cứ hỏng hóc nào xảy ra do việc sử dụng xe làm xe đua, sử dụng trong các cuộc biểu tình hoặc sử dụng không đúng mục đích: sử dụng xe kinh doanh như phương tiện chuyên chở công cộng.
5. Bất cứ các hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng phụ tùng không chính hiệu như: nhiên liệu, dầu nhớt (dầu động cơ, dầu phanh, dung dịch làm mát…), với các thông số kỹ thuật khác bên ngoài so với sách hướng dẫn sử dụng.
6. Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các chi tiết theo thời gian sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên)
7. Những hiện tượng xảy ra mà Honda Việt Nam thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như: tiếng ồn, những rung động nhỏ và vết thấm dầu…
8. Những hư hỏng gây ra bởi động đất, bão, lũ lụt, sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, tai nạn, hoả hoạn, thiên tai khác.
9. Những phụ tùng hư hỏng xảy ra do bảo quản lâu ngày như cao su lão hóa, hay dầu mỡ bị biến chất.
10. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như: đùa nghịch, đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn.
11. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố như: tàn thuốc lá, hóa chất phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương đương.
12. Những hư hỏng gây ra do vi phạm mục ”Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng”.
B. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Honda Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm cho mất thời gian hoặc các phụ phí như:
1. Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả do việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng cách đã được thực hiện trước đó ở bên ngoài không thuộc hệ thống các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
2. Các chi phí cho việc thay thế các chi tiết hao mòn tự nhiên, dầu mỡ bị biến chất.
3. Chi phí cho các hạng mục kiểm tra, điều chỉnh, sửa chữa không bao gồm trong danh mục kiểm tra định kỳ.
4. Bồi thường do việc mất thời gian, tổn thất trong công việc kinh doanh, phí liên lạc, ăn ở và các khoản khác do xe bị hư hỏng.
Để sử dụng xe an toàn, thoải mái và đảm bảo quyền lợi bảo hành, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Quý khách vui lòng chú ý những điểm sau đây:
Kim phun nhiên liệu là bộ phận đảm trách việc cung cấp nhiên liệu cho xe, cụ thể là bơm nhiên liệu trực tiếp cho các xi-lanh của động cơ. Các kim phun nhiên liệu cũng có vai trò rất lớn trong khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng nhiên liệu một cách hiệu quả và giảm thiểu các sự cố xảy ra cho động cơ. Tuy nhiên qua một thời gian hoạt động, kim phun có thể sẽ bám bụi, cặn, gây tắc nghẽn.
Khi kim phun bị bám cặn hoặc tắc nghẽn thì sẽ bị giảm hiệu suất làm việc, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của động cơ. Do đó khi bạn nhận thấy những bất ổn trong hiệu suất của chiếc xe hay những thay đổi ở vấn đề về khí thải… thì đó chính là lúc bạn cần kiểm tra và làm sạch bộ phận này.
Những dấu hiệu cho thấy cần phải vệ sinh kim phun nhiên liệu?
Lợi ích của việc làm sạch muội các bon trong buồng đốt thường xuyên:
Lợi khi đặt lịch hẹn sửa chữa/ bảo dưỡng:
Quý khách vui lòng gọi tổng đài 1800.6738 để đặt lịch hẹn trước!
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!
Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ xe gắn máy Honda phải được tiến hành theo lịch bảo dưỡng trong Sách hướng dẫn sử dụng xe và phải do Cửa hàng hoặc Trạm dịch vụ được ủy nhiệm thực hiện thì việc bảo hành này mới có hiệu lực.
Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe. Ngoài ra nó còn giúp giảm ô nhiễm môi trường.
Nếu xe của quý khách bị đổ hoặc va chạm, hãy mang xe đến Hồng Hạnh Honda gần nhất để được kiểm tra các bộ phận chính, và thực hiện sửa chữa (nếu cần).
1. Hiệu lực bảo hành
Chứng nhận bảo hành có hiệu lực khi điền đầy đủ các thông tin cá nhân, ký tên, đóng dấu xác nhận của
Cửa hàng do Honda ủy nhiệm
nơi quý khách mua xe.
2. Thừa kế bảo hành
Trong thời hạn bảo hành nếu chủ xe bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe và sổ bảo hành đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện thể hiện trong sửa chữa bảo hành vẫn được đảm bảo.
3. Làm thể nào để nhận được sửa chữa bảo hành
Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe cùng sổ bảo hành này đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất.
4. Phạm vi bảo hành
Sổ bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
Công ty Honda Việt Nam cung cấp chứng nhận bảo hành này để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc đảm bảo này không được áp dụng.
A. Các vấn đề sau đây sẽ không nhận được sửa chữa bảo hành:
1. Bất cứ một hư hỏng nào do nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm tiến hành.
2. Sử dụng xe không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng (tải trọng tối đa, số người được phép chở, tốc độ cầm chừng thấp…) dẫn đến hư hỏng do sử dụng vượt quá mức độ cho phép.
3. Bất kỳ việc sửa chữa nào như là kết quả của sự thay đổi trái phép, tu sửa hoặc thay đổi so với thiết kế ban đầu được thực hiện (thay đổi công suất hoặc cấu trúc, thay đổi chiều cao yên xe, hàn thêm chi tiết) là nguyên nhân gây ra các hư hỏng.
4. Bất cứ hỏng hóc nào xảy ra do việc sử dụng xe làm xe đua, sử dụng trong các cuộc biểu tình hoặc sử dụng không đúng mục đích: sử dụng xe kinh doanh như phương tiện chuyên chở công cộng.
5. Bất cứ các hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng phụ tùng không chính hiệu như: nhiên liệu, dầu nhớt (dầu động cơ, dầu phanh, dung dịch làm mát…), với các thông số kỹ thuật khác bên ngoài so với sách hướng dẫn sử dụng.
6. Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các chi tiết theo thời gian sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên)
7. Những hiện tượng xảy ra mà Honda Việt Nam thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như: tiếng ồn, những rung động nhỏ và vết thấm dầu…
8. Những hư hỏng gây ra bởi động đất, bão, lũ lụt, sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, tai nạn, hoả hoạn, thiên tai khác.
9. Những phụ tùng hư hỏng xảy ra do bảo quản lâu ngày như cao su lão hóa, hay dầu mỡ bị biến chất.
10. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như: đùa nghịch, đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn.
11. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố như: tàn thuốc lá, hóa chất phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương đương.
12. Những hư hỏng gây ra do vi phạm mục ”Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng”.
B. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Honda Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm cho mất thời gian hoặc các phụ phí như:
1. Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả do việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng cách đã được thực hiện trước đó ở bên ngoài không thuộc hệ thống các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
2. Các chi phí cho việc thay thế các chi tiết hao mòn tự nhiên, dầu mỡ bị biến chất.
3. Chi phí cho các hạng mục kiểm tra, điều chỉnh, sửa chữa không bao gồm trong danh mục kiểm tra định kỳ.
4. Bồi thường do việc mất thời gian, tổn thất trong công việc kinh doanh, phí liên lạc, ăn ở và các khoản khác do xe bị hư hỏng.
Để sử dụng xe an toàn, thoải mái và đảm bảo quyền lợi bảo hành, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Quý khách vui lòng chú ý những điểm sau đây:
Kim phun nhiên liệu là bộ phận đảm trách việc cung cấp nhiên liệu cho xe, cụ thể là bơm nhiên liệu trực tiếp cho các xi-lanh của động cơ. Các kim phun nhiên liệu cũng có vai trò rất lớn trong khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng nhiên liệu một cách hiệu quả và giảm thiểu các sự cố xảy ra cho động cơ. Tuy nhiên qua một thời gian hoạt động, kim phun có thể sẽ bám bụi, cặn, gây tắc nghẽn.
Khi kim phun bị bám cặn hoặc tắc nghẽn thì sẽ bị giảm hiệu suất làm việc, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của động cơ. Do đó khi bạn nhận thấy những bất ổn trong hiệu suất của chiếc xe hay những thay đổi ở vấn đề về khí thải… thì đó chính là lúc bạn cần kiểm tra và làm sạch bộ phận này.
Những dấu hiệu cho thấy cần phải vệ sinh kim phun nhiên liệu?
Lợi ích của việc làm sạch muội các bon trong buồng đốt thường xuyên:
Lợi khi đặt lịch hẹn sửa chữa/ bảo dưỡng:
Quý khách vui lòng gọi tổng đài 1800.6738 để đặt lịch hẹn trước!
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!